laugardagur, júlí 31, 2004

Hananú

Ég hætti við tilraunina sem ég ætlaði að gera með að panta mússík dvd og bók frá Ameríkuhreppi, ástæðan er rosalegur flutningskostnaður og langur afhendingartími. Ég reiknaði dæmið eftir sömu forsendum og ef ég væri að panta frá Breska heimsveldinu og útkoman var að það hefði í besta falli munað fimmhundruðkalli og mér fannst sá munur ekki þess virði að láta á reyna. Aðferðin sem ég nota við að reikna verð vörunnar er að ég raða fullt af vörum í körfuna sem heitir basket á bretlandi en cart í ameríku svo margfalda ég með genginu og að síðustu margfalda ég heildatöluna með 1,4 og þá fæ ég nokkurnvegin rétta tölu. Ég á ekki von á að við séum með hagstæðari samninga við ameríku en evrópu þannig að ég ákvað að fylla bresku körfuna mína af geisladiskum og dvd og láta senda mér það heim að dyrum.

***********

Meinvill fór í golf áðan, ég hef ekki reynt að fá þá dellu ennþá því ég er viss um að ef ég væri með jeppa,vélsleða,fjallgöngu,tölvu og golfdellu í þokkabót þá gerðist ekkert hjá mér. Annars sé ég fram á níunda sleðalausa veturinn í röð núna því ég held ég hafi ekki bæði efni á að kaupa nýjan jeppa og sleða í vetur,það er nefnilega verið að gera við húsið sem við búum í og það kallar á sirka hálfan helling af bláum sem ég fæ að láni hjá http://www.s24.is á vægum okurvöxtum.
Annars varð ég fyrir þeirri óvæntu reynslu að fara inn á síðuna hjá þessum nýja viðskiptabanka mínum og sá þar að vextirnir á debetkortinu mínu hafa hækkað um hálft prósent, en sú hækkun er jafn há og heildar innlánsvextirnir á gamla reikningnum eru.Um síðustu áramót ákvað ég að sækja um debetkort hjá þessum pínulitla banka sem er í eigu gamla viðskiptabankans míns og gera tilraun sem á að standa yfir í heilt ár. Tilraunin felst í að ég ætla að nota nýja kortið alveg eins og það gamla og svo ætla ég að athuga hversu há þjónustugjöld ég borga og hvað ég fæ mikla vexti á reikninginn svo verður allt lagt saman og dregið frá eftir kúnstarinnar reglum og heildardæmið lagt á vogarskálarnar.

Snow Mobile Snow Mobile Snow Mobile Snow Mobile Snow Mobile Jeep Jeep Jeep