miðvikudagur, júní 23, 2004

Pössun

Jæja ég fékk símtal frá Bauna bróður rétt um háttatíma í gær.Hann spurði mig hvort ég gæti litið eftir litlu skvísunni hans einn klukkutíma meðan amma hennar færi til læknis. Ég taldi það nú lítið mál enda sérlega geðgott barn sem um ræðir. Ég ætlaði að láta meta viðgerðina á jeppanum í morgun en ýtti því til hliðar svo ég gæti passað litla skottið.
Ég mætti á svæðið klukkan tíu þannig að ég væri nú frekar tímanlega í því. Þegar allir voru farnir nema ég og sú stutta fundum við okkur nokkrar rúsínur í bolla og bolta til að leika með. Það er nefnilega þannig að um daginn kenndi ég henni hvar má finna góðgæti í húsinu,svokallað mamm. Mamm samanstendur af rúsínum og saltstöngum og er sú stutta fljótt að klappa mamm skápnum þegar ég birtist. Ég er ekki viss um að foreldrarnir séu eins hrifnir af þessari nýju kunnáttu stúlkunnar.
Allt gekk eins og í sögu hjá okkur og ég yfirgaf svæðið upp úr ellefu þegar amman kom heim aftur.