laugardagur, júní 19, 2004

Allt í áttina

Jæja í gær fór ég inn í vinnu til að boða komu mína í vinnu. Ég á að mæta stundvíslega klukkan 7:30. Ég ætla að byrja á að fá mér nýjan vinnugalla í stað þess nýja galla sem var klipptur utan af mér fyrir ferðina í sjúkrabílnum. Ég er búinn að kaupa mér nýjar buxur því það dugði ekki að klippa bara gallann neibb buxurnar fuku líka. Ég þarf því að fara að drífa mig að klára allt sem ég ætlaði að klára í þessu langa veikindarfríi. Meðal annars að láta skoða bílinn sem átti að gerast einhverntíman fyrir leysingar, ég ætla líka að flýta tannlæknatímanum sem ég á að fara í í þarnæstu viku. Annars er ég bara spenntur að fara að komast út til að hitta fólk og heyra kjaftasögur.


**************

Mikið er ég sammála þeim sem hafa gagnrýnt hið forpokaða þjóðdansafélag fyrir afstöðu sína gagnvart öðrum en bleiknefjum. Mér finnst að ef þetta lummufélag fær einhverja opinbera styrki þá á að svipta það þeim eins og skot og helst að láta það endurgreiða það sem það hefur áður fengið.


Dancing Couple