sunnudagur, júní 27, 2004

Úrslit

Þá eru komin úrslit í forsetakosningunum, Lord Bacon sigraði með yfirburðum tæp 86% féllu í hans hlut. Mér er nokk sama hvað hinir grautfúlu sjallar segja um kosninguna, Þeir eru sennilega hálf fúlir yfir að Bacon fái svona afgerandi kosningu rétt eftir að hann sló á gráðuga puttana á stjórnarflokkunum. Einhverjir varðhundar stjórnarinnar hafa komið fram í fjölmiðlum í dag og lýst yfir ósigri forsetans, hann á að hafa fengið innan við 50% atkvæða allra þeirra sem voru á kjörskrá, við þá segi ég bara autt atkvæti er ónýtt atkvæði og það er eins gott að sitja heima eins og að eyða tíma til að fara á kjörstað og gera ekki neitt þar. Hannes kom í fréttum í hádeginu og slepjaðist eitthvað sagði meðal annars að þetta væri forseti vinstri manna í landinu.Gott hjá þér Hannes! Þú ert í fyrsta sæti hjá mér á listanum yfir ógeð sem ætti að eyða. Gísli Marteinn er í öðru sæti.

**********

Á morgun þarf ég að vakna við vekjaraklukku í fyrsta sinn í níu vikur, það verða sennilega viðbrigði að þurfa allt í einu að mæta á ákveðinn stað á ákveðnum tíma. Ég ætla að byrja á að vinna bara hálfan daginn, svo í næstu eða þar næstu viku vinn ég allan daginn. Fúff ég hlakka til og kvíði fyrir..... sennilega verður þetta eins og að byrja að vinna á nýjum vinnustað því ég hef ekkert unnið á gólfinu á þessum vinnustað því ég er á svokallaðri útideild, sem þýðir það að deildin mín er á stöðugum þvælingi um allt land til að sinna verkefnum.Ég þekki ekki nema einn og einn vinnufélaga með nafni á þessari deild sem ég verð á á morgun.

***********

Ég er búinn að taka ákvörðun með bílinn vegna þess að enginn skilaði viðunandi tilboði í hann í commentunum. Pabbi bauðst til að lána mér bílskúrinn svo ég gæti lagað grindina í bílnum. Ég þygg það með þökkum og ætla að byrja eftir eina til tvær vikur að rífa undan honum bensíntankinn og fleira svo ég komist að biluninni með góðu móti. Ég er reyndar ekkert yfir mig spenntur að ráðast í þetta verkefni því það er lítið varið í að vera skítugur uppfyrir haus undir bíl á sama tíma og maður ætti að vera blóðugur upp að öxlum í veiðinni.