sunnudagur, maí 30, 2004

Smáfólk 2

Þá er það búið í bili.Ítalski unginn var hjá okkur í heimsókn og gisti síðastliðna nótt.
Hann var eins og ljós allan tímann og lék við hvurn sinn fingur. Í gær grilluðum við fyrir gestinn og okkur, fyrir valinu var nískupúkasvínasteik sem var á tilboði í gulu búðinni. Ítalski gesturinn borðaði þetta allt með miklum tilþrifum og nokkrum sóðaskap. Drengurinn var alveg til fyrirmyndar og fór að sofa fyrir allar aldir og án slagsmála. svo vaknaði hann líka fyrir allar aldir og dró aldraða frænku sína að sjónvarpinu þannnig að þau gætu horft saman á barnaefni í boði ríkissins, á meðan notaði ég tækifærið og tætti spelkuna af löppinni og svaf tvo tíma í viðbót.Þessi spelkudrusla sem ég fékk er nefnilega þeim eiginleikum gædd að hún sýður á manni löppina með tímanum.

Þegar líða fór að hádegi stillti ég mér upp við imbann og horfði á eina leiðinlegustu formúlu sem ég hef séð í mörg ár.Ég held að fegurðarsamkeppni sé meira spennandi en sá óskapnaður sem fram fór í dag.
Þegar líða fór á daginn skelltum við ítalinn okkur út á svalir til að henda servíettu upp í loftið og fylgjast með mannlífinu sem var með léttklæddara móti í dag enda ágætis veður, en mitt í þessu sólbaði og servíettukasti hringdi síminn inni. Við rukum inn til að svara, þetta var þá móðir ítalans að athuga hvernig hefði gengið hjá okkur.Ég sagði henni eins og er að drengurinn hafði verið eins og ljós. Og rétt um það leiti sem ég sleppi orðinu sé ég á eftir drengnum þar sem hann sviptir upp hurðinni á baðherberginu og ryðst inn á frænku sína sem þá var í baði.Ég skrönglaðist á eftir honum til að reyna að stoppa hann en það var um seinan,hann hafði þá þegar séð að baðkarið var fullt af vatni og þá var ekki aftur snúið. Ég mátti taka drenginn og hátta og meðan ég reif fötin utan af honum skipaði ég frænkunni upp úr baðinu,,,,,,, það þurfti nefnilega annar að nota það. Þegar drengurinn var kominn úr öllu skellti ég honum niður á gólf og meir sá ég ekki af honum.Ég heyrði hinsvegar að Meinvill hafði tekið á móti honum og hjálpað honum í baðið. Ég var bara nokkuð rólegur yfir þessu öllu og settist við tölvuna og heyrði þar sem dreingurinn skríkti af kæti inni á baði.svo liðu nokkrar mínútur og þá heyrði ég eitthvað torkennilegt hljóð og mikil blótsyrði sem ég er ekki frá að hafi komið frá frænkunni.Þau hljómuðu einhvernveginn svona:"andskotinn sjálfur ertu búinn að skíta í baðið ooooooohhhhhhh hvernig nær maður þessu ógeði upp úr?". ég lét mér fátt um finnast og hélt bara áfram að tölvast.Þegar drengurinn kom fram var ekki að sjá á honum að hann skammaðist sín fyrir það sem hann hafði gert.

Soaking