þriðjudagur, júlí 19, 2005

Labbi labbi labb

Ég fór í labbitúr með þriðjudagsgönguvinafélaginu áðan. Við fórum um hálendi Hafnarfjarðar í leit að merki nr.12. Merkið fannst eftir skamma leit. Við Meinvill höfðum farið á sunnudaginn og leitað fram og til baka að merkinu en án árangurs. Við sáum það þegar búið var að gala á okkur að merkið væri fundið að við höfðum nánast hrasað um það á sunnudag.

*****

Í fyrrakvöld sat ség einn fram á nótt í lazyboy og horfði á Big Lebowski, þegar ég var búinn að sjá Dude drekka hvern white russian á fætur öðurm var mig farið að langa í líka, þannig að ég fór í aukaefnið á diskinum og fann uppskriftina að drykknum. Ég átti allt efnið í drykkinn þannig að ég gat mallað hann á mettíma og hlunkast við sjónvarðið aftur og haldið áfram að horfa á Dude án þess að öfunda hann af drykknum hans.