þriðjudagur, maí 24, 2005

Sól sól skín á mig brrrrrr

Voðalega er eitthvað kalt með allri þessari sól sem er búin að vera síðustu daga. Maður er farinn að óska sér rigningar til að fá einhverja hlýju í þetta, frost og snjór um síðustu helgi og ekki bara í sveitinni því ég fór aðeins út úr húsi á laugardaginn og lenti í snjókomu á Grandanum.
Ojabara

*******
Ég er búinn að fara tvisvar að veiða í vor án þess að verða var við fisk.

******

Ég er farinn að sjá illa og ætla til augnlæknis á fimmtudaginn, ég hef aldrei farið til svoleiðis læknis áður og er mjög forvitinn að vita hvernig þeir vinna. Kannski fæ ég gleraugu og verð gáfulegur í leiðinni.
Ekki veit ég hvað er þá eftir, maður er orðinn gráhærður, giftur og sjóndapur.

******

Nýtt land fannst um daginn og hefur mörgum fréttum farið af þessum nýtilkomnu landafundum, það var ekki Eiríkur Rauði sem fann þetta land heldur viðskiptanefnd frá Íslandi þeir gáfu landinu nafn, Kína heitir það, leggið nafnið á minið því viðskiptanefndin keypti landið með öllum hlunnindum eftir því sem manni skilst á fréttum.

*****

Ég óska nýja bæjarstjóra Garðabæjar til hamingju með djobbið og ítreka kröfuna: Göng undir Garðabæ.

*****