mánudagur, janúar 02, 2006

Ég er kominn með strípur og hef makað mig enda á milli með brúnkukremi, ég keyri með olnbogann út um gluggann með græjurnar í botni og taktfasta mússík í hátölurunum, ég kem inn í verslanir með sólgleraugu á nefinu þrátt fyrir að dimmt sé úti. Ástæðan er sú að ég er búinn að vinna heilan dag á Selfossi. Jamm svona er lífið á Selfossi. Í morgun beið mín það verk að skjótast austur til að smíða einn lítinn pall í mólkursamlaginu. Ekki ónýtt það að komast aðeins út úr bænum á nýju ári. Ég lenti í blinda þoku á leið austur en skafrenningi á heimleiðinni. Og ekki má gleyma að ég fékk mér hvítingu á tennurnar.

***

Fólk er búið að þrasa allavega þrisvar í dag yfir ávörpum forseta og forsætisráðherra. Getur einhver sagt mér hvenær þessi ávörp eru flutt, eru þetta einhver leyniávörp? Aldrei hef ég orðið svo frægur að rekast á þessi ósköp sem jafnan skekja þjóðina.