þriðjudagur, júní 07, 2005

Fann uppskrift

Ég fann uppskrift að silungi á netinu, reyndar var það uppskrift að ýsu sem ég fann en skipti henni bara út fyrir silung.


*******


Jæja fleiri sannanir þess að Garðabær er skítapleis.


******

Fór á Skólavörðustíginn í dag til að kaupa miða á tónleika með Anthony and the Johnsons handa okkur Önnu í dag. Það tókst nú ekki fyrr en í annari tilraun því ég átti ekkert klink og varð að finna mér nískupúkastæði svo ég ætti ekki á hættu að það kæmi einhver stöðumælasnillingur og skrifaði gíróseðil á framrúðuna mína.

Ef einhver hefur áhuga á að tékka á þessu gallsúra stöffi sem Anthony and the Johnsons framleiða þá má nálgast heyrnarhorn hér.

******

Voðalega er jeppinn mikið ryðgaður sumsstaðar, ég er búinn að rífa flest af honum sem ég ætla að rífa af, svo er bara að byrja að bæta það sem bæta þarf.

*****

Alveg gæti ég nú gubbað yfir þessari leiðinda plötu sem Coldplay eru búnir að grenja inn á.