þriðjudagur, maí 31, 2005

Þá er verkið hafið

Ég tók ákvörðun í gærkvöld um framtíð jeppans. Ég setti hann í gang áðan og sneri honum við þannig að hann er tilbúinn að leggja upp í ferðalag á morgun. Ferðinni er heitið heim til mömmu og pabba þar sem ég ætla að leggjast undir hann og laga. Ég er byrjaður að viða að mér verkfærum í vinnunni, ég held ég pakki bara suðuvélinni minni niður og komi með hana, einn slípirokk, einn pakka af vír og smá járnarusl til að sjóða á grindina, svo þarf sennilega að liðka allt draslið undir honum svo það megi líka stoppa bílinn. Svo er ekkert annað að gera en að sækja sér númer á gripinn og JEPPÓ.

*****

Ég er orðinn gáfnaljósalegur eftir ferð mína í Kauffélagið þar sem ég festi kaup á gleraugum. Jamm ég er gráhærður og með gleraugu, er hægt að hugsa sér það virðulegra?

*****