þriðjudagur, janúar 15, 2008

Nú er fyrsti dagurinn sem ég er einn heima með Natalíu Yun því Anna byrjaði að vinna í morgun. Við erum búin að borða morgunmat og erum að horfa á Skoppu og Skrítlu í átjánhundraðasta sinn síðan um áramót. Mér finnst þær heldur skárri en Teletubbies en mikið óskaplega fær maður mikla leið á þessu efni. En þar sem unginn hefur mjög gaman að þessu þá er þetta spilað samviskusamlega af miklum móð.

Í gær fékk ég tilkynningu í tölvupósti um að auglýsingin, þar sem auglýst var eftir foreldrum eða skyldmennum Natalíu í Kína, væri fundin og ég gæti fengið hana keypta. Ég lét ekki bíða eftir mér og keypti hana strax. Ef ég skildi póstinn rétt þá fæ ég eintak af blaðinu. Hér má sjá hvernig svona auglýsing lítur út. Þess ber að geta að þessi auglýsing er fyrir barn fætt 2003 í Hubei héraði, annað skil ég ekki í henni.

Það er bandarískur maður sem vinnur við að finna þessar auglýsingar. Við fengum reyndar auglýsinguna með Natalíu enda er það víst skylda að láta foreldrana hafa eintak af auglýsingunni því við borgum fyrir birtingu hennar. Auglýsingin okkar var svo illa ljósrituð að það er varla hægt að sjá hver er á henni.