miðvikudagur, september 21, 2005

Stórabóla

Ég held ég sé kominn með stórubólu. Ég er á nokkrum gerðum af sterum sem gera það af verkum að ég er með bólur á ólíklegustu stöðum. Bakið hefur fengið skammt einnig hendurnar og nú síðast fékk ég að hlusta á eina sem gerði sig heimakomna inni í eyranu á mér.

Þetta eru hvorki anaboliskir né hestasterar eða hvað það nú heitir, heldur nefsprey og áburður.

***

Voðalega þarf ég að fara að skipta um hjólalegu í bílnum mínum og jafnvel að skipta geislaspilaranum út líka. Ég nenni ekki að syngja á leið í vinnuna og segja fréttir sjálfur á leiðinni heim. Það væri betra að fá sér spilara og láta fagfólk um söng og fréttaflutning.

***

Ég fékk afmælisgjöf í gær. Ég átti afmæli í apríl en samt fékk eina gjöf í gær. Það var frá heittelskaðri eiginkonu minni. Hún hafði lofað mér að gefa mér dúnsæng og stóð við það.