fimmtudagur, janúar 20, 2005

Skítakompaní

Ég er fúll út í tryggingafélagið sem gengur undir nafninu Tryggingamiðstöðin-Sjóvá-Vís, eins og allir vita er þetta fyrirtæki undir einni stjórn samráðandi vitleysinga sem féfletta almenning án þess að mikið sé amast við þeim. Ég komst að því áðan að ef ég byggi á Egilsstöðum þyrfti ég ekki að borga nema 32.000 fyrir tryggingar af bílnum (meinvill borgar) en afþví að við búum á höfuðborgarsvæðinu þurfum við að borga 52.000 af bílnum í tryggingariðgjöld á ári. Andskotans óréttlæti í þessum sjálftökumönnum.
Annars var ég ekki spurður hvort ég vildi hefja viðskipti við Tm heldur kom bara rukkun frá þeim einn daginn og tilkynning um að tryggingafélagið sem ég hafði skipt við hafði lagt upp laupana.

**********

Ég er búinn að labba aftur á bak síðustu daga svo ég spóli ekki í nefrennslinu því ég er kvefaður með eindæmum og hef lítið heyrt síðustu daga fyrir gríðarlegri hellu fyrir eyrum.

***********

Er kominn í kuldann og trekkinn á Grandanum brrrrrrr ef fölskurnar væru ekki vel límdar upp í mig myndi glamra í þeim.

**********

Bjáni vikunnar er stelpan í Kastljósinu með (þessi með rauðu brjóstin) þegar hún spurði konuna sem ættleiddi barn frá Serbíu hvort barnið hennar væri betra í einhverju en jafnaldrar hennar. bjáni kjáni skammastu þín svona spyr maður ekki.
(er barnið þitt fallegra en eitthvað annað barn?)

**********

Mig langar til kanarí